วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ของขวัญ


ของขวัญสำหรับผม ไม่มีไรมากมาย
ขอแค่ความรักความจริงใจให้กันและกัน
ขอแค่เธอนั้นอยู่ข้างฉันตลอดไป....
^^




และนับจากนี้ไป ทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง 
คำพูดทุกถ้อยคำที่คอยย้ำเตือนใจ 
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไร 
เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้ ไม่ไหวหวั่น 

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้ 


เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ 


มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
รักเพียงเธอและตลอดไป แค่เธอกับฉัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทักทาย แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น